Top 7 CLB đông fan nhất thế giới hiện nay

Môn thể thao vua đã và đang là niềm đam mê của đông đảo mọi người. Không có rào cản địa lý hay ngôn ngữ có thế ảnh hưởng đến sự hâm mộ, quan tâm của người yêu bóng đá với các câu lạc bộ nổi tiếng. Minh chứng cho điều này chính là 7 CLB đông fan nhất thế giới hiện nay. Anh em cùng Rakhoi tv điểm xem có câu lạc bộ mà anh em yêu thích không nhé!

Real Madrid – 270,7 triệu fan

Fan Real Madrid hùng hậu và cuồng nhiệt
Fan Real Madrid hùng hậu và cuồng nhiệt

Kền kền trắng – Real Madrid là cơn ác mộng của không ít đội bóng trên thế giới. Trên thế giới, đội bóng đang sở hữu một lượng lớn người hâm mộ hùng hậu và cuồng nhiệt.
Sức mạnh của Real Madrid liên tục được tăng cường khi câu lạc bộ chi ra những khoản tiền khổng lồ để chuyển nhượng, thu hút các ngôi sao bóng đá trên thế giới. Đó cũng là một yếu tố quan trọng để Real Madrid trở thành CLB đông fan nhất thế giới.

Barcelona – 269,6 triệu fan

Bên cạnh quỷ đỏ thì gã khổng lồ ở xứ Catalan – Barcelona cũng có cho mình số lượng fan cực kỳ khủng. Theo thống kê thì gần như toàn bộ người dân Catalan đều là fan của đội bóng này. Trên toàn thế giới thì có đến 1.274 fanclub khác nhau quy tụ hàng trăm triệu người yêu mến Barca.

Lối đá Tiki Taka cùng dàn cầu thủ huyền thoại, nổi tiếng giúp đội bóng có những danh hiệu lớn. Một trong số đó là 2 lần ăn 3 trong 1 thập kỷ gồm: La Liga, Champions League, UEFA Super Cup. Ngoài ra, Barcelona còn có rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác.

Manchester United – 168,5 triệu fan

Dẫn đầu trong danh sách CLB đông fan nhất thế giới chính là quỷ đỏ – Manchester United. Câu lạc bộ hàng đầu nước Anh đã có một quá trình hình thành và phát triển lâu đời. Người hâm mộ đội bóng được đánh giá là những người cuồng nhiệt và có sự trung thành top 1 thế giới.

Dù có lúc thành công rực rỡ hay lúc thất bại đáng nhớ thì fan của MU luôn đồng hành cùng câu lạc bộ. Theo ước tính thì Manchester đang có hơn 168 triệu người hâm mộ đến từ khắp nơi trên thế giới. Đây không chỉ là niềm tự hào mà còn là giá trị lớn đối với câu lạc bộ nổi tiếng.

Paris Saint- Germain – 143 triệu fan

Paris Saint- Germain có lượng fan hùng hậu với hơn 143 triệu người
Paris Saint- Germain có lượng fan hùng hậu với hơn 143 triệu người

Không thua kém các câu lạc bộ khác ở châu u, Paris Saint- Germain của Pháp cũng đã có cho mình hơn 143 triệu fan từ nhiều quốc gia. Đội bóng đã có những trận đấu kịch tích và giành về nhiều danh hiệu lớn. Paris Saint- Germain có 14 cúp vô địch Pháp, 9 cup Ligue, 9 cúp Liên đoàn Pháp, 10 cúp Pháp…

Bên cạnh đó, câu lạc bộ này từng hội tụ nhiều ngôi sao làng túc cầu như Messi, Neymar, Mbappe, Ronaldinho, Thiago Silva, Mustapha Dahleb, Ibrahimovic… Những sự thể hiện của các cầu thủ này luôn được người xem mong chờ và quan tâm.

Liverpool – 103,1 triệu fan

Nằm trong top 7 CLB đông fan nhất thế giới không thể thiếu vắng cái tên quen thuộc – Liverpool. Lữ đoàn đỏ là một trong những câu lạc bộ nổi tiếng đến từ Anh. Lối đá của Liverpool rất máu lửa, cống hiến, ít khi chơi phòng thủ.

Do đó, người hâm mộ rất thích sự phóng khoáng, hấp dẫn của các cầu thủ Liverpool đã có 19 giải Ngoại hạng, 6 lần vô địch châu u, 8 lần nâng cúp vô địch liên đoàn Anh…

Chelsea – 107,5 triệu fan

Thành công của Chelsea được người yêu bóng đá thế giới công nhận và tự hào. Đội bóng đã có 6 lần vô địch Premier League, 2 lần vô địch Europa League, 2 cúp châu u, 5 cúp nước Anh, 8 cúp FA, 2 siêu cúp cùng 4 Community Shield…

Vì vậy, không ngẫu nhiên mà con số fan hâm mộ của Chelsea đã và đang ngày càng gia tăng. Hiện nay, các tài năng bóng đá được Chelsea chiêu mộ sẽ hứa hẹn mang đến nhiều bùng nổ cho fan khắp thế giới.

Arsenal – 81,2 triệu fan

Lịch sử đáng nể, phát triển mạnh mẽ là chìa khóa để Arsenal nhanh chóng được lòng người yêu bóng đá khắp toàn cầu. Đặc biệt, dưới thời của huấn luyện viên Wenger, pháo thủ luôn xuất hiện trong các cuộc đua danh hiệu.

Đội bóng đã thu về 13 cúp vô địch quốc gia, 12 cup FA. Tại Premier League, Arsenal chỉ đứng sau MU về sự phổ biến ở Anh. Trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng, độ phủ sóng của pháo thủ cực kỳ lớn. Vì vậy, CLB đông fan nhất thế giới chắc chắn phải có tên Arsenal.

Như vậy, Rakhoi tv đã điểm 7 CLB đông fan nhất thế giới hiện nay. Anh em đang thuộc fan của đội bóng nào hãy để lại bình luận ngay dưới bài viết này nhé!

One thought on “Top 7 CLB đông fan nhất thế giới hiện nay

  1. Pingback: Cúp La Liga là gì? La Liga có bao nhiêu vòng đấu? - rip-arles.org

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *