Vợ Messi là ai? Thông tin mới nhất về Antonella Roccuzzo

Vợ của Messi là ai?

Vợ Messi là ai? – Tìm hiểu về Antonella Roccuzzo, người phụ nữ đứng sau ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới. Lionel Messi là một trong những cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới, được biết đến với tài năng và thành tích nổi bật trên sân cỏ. Tuy nhiên, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, Messi còn có một cuộc sống riêng tư đầy thú vị. Trong đó, vợ Messi – Antonella Roccuzzo là một trong những người phụ nữ đáng chú ý nhất. Vậy Antonella Roccuzzo là ai? Hãy Rakhoi tv cùng tìm hiểu chi tiết về vợ Messi trong bài viết này.

Vợ Messi là ai?
Vợ Messi là ai?

Messi là ai

Nếu bạn là fan bóng đá lâu năm thì chắc hẳn bạn đã có nghe qua cái tên Messi đúng không. Đó là ngày trước, còn bây giờ thì cho dù là người không đam mê bóng đá thì cũng biết đến nhân vật này. Anh là ai mà lại nổi tiếng như vậy? Là một cầu thủ bóng đá đầy tài năng, được biết đến là một huyền thoại bóng. Messi tên thật là Lionel Messi đến Tây Ban Nha, anh là một cầu thủ bóng đá có trình độ cao người Argentina. Hiện tại, anh hoạt động với vị trí tiền đạo cho CLB Ligue 1 Paris Saint-Germain kiêm đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina.

Là một cầu thủ chuyên nghiệp thì hậu phương bên cạnh hẳn không đơn giản. Vậy thì đó là ai?

Hậu phương vững chắc của Messi

Hậu phương vững chắc của Messi
Hậu phương vững chắc của Messi
  • Người phụ nữa khiến Messi hết lòng cưng chìu tên là Antonella Roccuzzo. Được biết thì cô và Messi đã quen nhau từ nhỏ và sau đó đã yêu nhau cho đến hiện tại thì họ đã về chung một nhà và có cùng nhau 3 thiên thần. Antonella Roccuzzo rất được Messi yêu thương và dành nhiều lời nhận xét cho thấy rằng anh là một người rất chăm lo và yêu thương cho vợ
  • Messi đã từng nói: “Vợ tôi, Antonela, là một người tuyệt vời. Tôi thực sự ngưỡng mộ cách cô ấy giải quyết công việc hàng ngày. Cô ấy luôn vui, thông minh và hoàn hảo trong mọi khía cạnh của cuộc sống”.

Hãy cùng tìm hiểu một chút về người phụ nữ tài sắc vẹn toàn này nhé!

  • Không chỉ xinh đẹp mà cô còn có một gia thế cực khủng. Bà nội cô là người sáng lập chuỗi siêu thị Unico ở Rosario (Argentina). Bên cạnh đó cô cũng tài giỏi, được biết là Roccuzzo có bằng cử nhân khoa học xã hội và nhân văn của Đại học Quốc gia Rosario. Không dừng lại ở đó, cô muốn học thêm nhiều điều và cô đã chọn nha khoa để trải nghiệm nhưng khi học được một thời gian thì cô đã quyết định bỏ dở việc học sau đại học để được gần người đàn ông mà cô yêu.
  • Sau đó, cô thử sức với con đường làm người mẫu. Năm 2016 cô đã nhận được lời mời hợp tác từ nhãn hàng thời trang Argentina Ricky Sarkany. Sự nghiệp của cô dần thành công hơn và để lại được dấu ấn trong lòng khán giả.
  • Hiện tại, Roccuzzo vẫn đang là một người có sức ảnh hưởng, sở hữu tài khoản Instagram có 25 triệu người theo dõi.
  • Theo tạp chí People, cô đang cộng tác với các thương hiệu thời trang như Alo Yoga, Adidas, Dolce & Gabbana và Stella McCartney. Bên canh đó, hậu phương của Messi cũng thường xuyên tham dự các sự  thời trang nổi tiếng của các nhãn hàng như Louis Vuitton, Guerlain, Dior,…
  • Theo Celebrity Net Worth, Roccuzzo hiện đang sở hữu khối gia tài ước tính là 20 triệu USD. Nhưng không vì thế mà cô chi tiền một cách xa xỉ như những ngôi sao khác mà cô vẫn theo đuổi lối sống lành mạnh, hướng đến cuộc sống tối giản.

Lời kết

Những thông tin về vợ của Messi đã được Rakhoi TV tổng hợp đầy đủ. Chúng tôi hy vọng bạn có một trải nghiệm tuyệt vời. Cảm ơn vì các bạn đã xem và chúc các bạn có một ngày tốt lành. Nhớ thường xuyên ghé thăm trang web của chúng tôi để cập nhật được những điều mới mẻ nhé!

One thought on “Vợ Messi là ai? Thông tin mới nhất về Antonella Roccuzzo

  1. Pingback: Quang Hải sang CLB nào? Những tin đồn và thông tin mới nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *