Hình nền đội tuyển và các cầu thủ nổi tiếng Ý cực chất năm 2023

Tính đến thời điểm hiện tại, đội tuyển bóng đá Ý đã có 4 lần vô địch World Cup. Để làm được điều này, đội tuyển đã có sự góp mặt của nhiều cầu thủ danh giá. Do đó, lượng fan của đội bóng này rất đông đảo. Đặc biệt, nhiều người đang tìm kiếm hình nền đội tuyển và các cầu thủ nổi tiếng Ý để lưu giữ. Anh em cùng Rakhoi tv điểm qua những hình ảnh đẹp của đội tuyển Ý nhé!

Đội tuyển và cầu thủ nước Ý có gì đặc biệt?

Đội tuyển Ý năm 1965
Đội tuyển Ý năm 1965

Đổi tuyển bóng đá Ý hay còn gọi là đội tuyển bóng đá quốc gia Italia. Không chỉ là đội bóng được quan tâm ở châu u mà đội tuyển Ý còn có rất đông người hâm mộ tại Việt Nam và châu Á. Hình nền đội tuyển và các cầu thủ nổi tiếng Ý luôn được fan tìm kiếm và chia sẻ rộng rãi.

Hiện nay, đội tuyển Ý thuộc liên đoàn bóng đá quốc gia Ý, đại diện cho Ý đi tham gia các giải đấu quốc tế. Thành tích đáng nể của Ý tại World Cup giúp đội tuyển trở thành cái tên đáng gờm. Theo đó, Italia đã vô địch World Cup 4 lần là năm 1934, 1938, 1982 và 2006. Với 4 lần vô địch thế giới, Ý chỉ xếp sau đội tuyển Brazil.

Bên cạnh những lần dẫn đầu thì, các cầu thủ Ý cũng có số lần nhận giải Á Quân là rất nhiều so với các đội tuyển khác. Đó cũng là điều mà người hâm mộ luôn tự hào về đội bóng này.

Hình nền đội tuyển Ý năm 2023

Đội tuyển Ý hội tụ nhiều cầu thủ xuất sắc có đông đảo người hâm mộ
Đội tuyển Ý hội tụ nhiều cầu thủ xuất sắc có đông đảo người hâm mộ

Mùa giải 2022/2023, đội hình của đội tuyển Ý lại làm người hâm mộ rất quan tâm và tìm kiếm. Ai ai cũng mong muốn tìm kiếm được hình nền đội tuyển và các cầu thủ nổi tiếng Ý cực chất để lưu giữ hình ảnh đẹp về các ngôi sao.

Những hình ảnh của cả đội tuyển Ý được cập nhật liên tục. Hình nền đội tuyển với đầy đủ các thành viên được người hâm mộ tìm kiếm để vừa lưu trữ vừa có thể làm hình nền điện thoại, máy tính. Trên đây là hình ảnh đẹp của đội tuyển Ý, anh em nhớ lưu lại ngay nhé.

Hình các cầu thủ nổi tiếng Ý

Bên cạnh hình chung cả đội thì Rakhoitv còn cập nhật thêm các hình ảnh các cầu thủ nổi tiếng của Ý. Đâu là ngôi sao mà mọi người hâm mộ nhất? Hãy nhanh tay tải về máy hình nền đội tuyển và các cầu thủ nổi tiếng Ý.

Thủ môn Gianluigi Buffon

Thủ thành Gianluigi Buffon là thủ môn vĩ đại nhất của đội tuyển Ý
Thủ thành Gianluigi Buffon là thủ môn vĩ đại nhất của đội tuyển Ý

Trong các kỳ World Cup, thủ thành Gianluigi Buffon được coi là thủ môn vĩ đại nhất của đội tuyển Ý. Gianluigi Buffon cùng đồng đội lên ngôi vị cao nhất tại World Cup 2006. Do đó, anh em tìm hình nền đội tuyển và các cầu thủ nổi tiếng Ý thì không thể thiếu hình ảnh của cầu thủ này. Anh đã có 139 lần ra sân với màu áo đội tuyển Ý.

Hậu vệ Beppe Bergomi

Beppe Bergomi lần đầu vô địch World Cup khi mới 18 tuổi
Beppe Bergomi lần đầu vô địch World Cup khi mới 18 tuổi

Khi mới bước qua tuổi 18, Beppe Bergomi đã cùng đội tuyển Italia nâng cúp vô địch World Cup 1982. Cầu thủ đã có màn trình diễn quá ấn tượng giúp Ý có được ngôi vị cao nhất sau 44 năm chờ đợi.

Tiền vệ Andrea Pirlo

Andrea Pirlo là người sở hữu những đường bóng kiến tạo đẹp mắt
Andrea Pirlo là người sở hữu những đường bóng kiến tạo đẹp mắt

Là mảnh ghép quan trọng để Ý thuận lợi rinh cúp vô địch World Cup 2006, Andrea Pirlo đã có đường kiến tạo chuẩn xác giúp đồng đội ghi bàn, giúp Ý gỡ hòa với Pháp trong trận chung kết. Nhờ đó, đội tuyển Ý đã nhanh chóng giữ vững tinh thần và thi đấu thăng hoa hơn.

Tiền vệ Gianni Rivera

Gianni Rivera được gọi là cậu bé vàng với bóng đá Italia
Gianni Rivera được gọi là cậu bé vàng với bóng đá Italia

Được ví là “cậu bé vàng” của làng bóng đá Italia, Gianni Rivera đã có 63 ra trận cùng đồng đội ở tuyển quốc gia. Ông ghi được 15 bàn thắng cho đội tuyển.

Hộ công Roberto Baggio

Roberto Baggio đang nắm giữ 26 bàn thắng cho đội tuyển Ý
Roberto Baggio đang nắm giữ 26 bàn thắng cho đội tuyển Ý

Cầu thủ đã có 56 lần ra sân, ghi 26 bàn thắng cho Ý chính là hộ công Roberto Baggio. Đây cũng là cái tên ghi bàn đầu tiên của đội tuyển Ý trong cả 3 mùa World Cup. Dưới màu áo đổi tuyển Ý tham gia vòng chung kết World Cup, ông đã có cho mình tổng cộng 9 bàn thắng.

Các hình nền đội tuyển và các cầu thủ nổi tiếng Ý được Rakhoi tv chia sẻ trên đây anh em thích nhất bức hình nào? Mọi người cùng để lại bình luận ở dưới bài viết này nhé!

One thought on “Hình nền đội tuyển và các cầu thủ nổi tiếng Ý cực chất năm 2023

  1. Pingback: Top sân bóng đá đẹp nhất thế giới không thể bỏ qua - rip-arles.org

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *